Share Template JPstation Cho Blogger

09:33
Hôm nay mình sẽ share giao diện blogger mà TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG đang sử dụng. Share Template JPstation Cho Blogger. Các bạn đã thấy Demo trên blog này nên mình không đánh giá thêm nhé do mình có chỉnh CSS lại nên khác đôi chút không đáng kể. Mình chỉ thích là nó được sử dụng tốt trên di dộng mobile còn mình là dùng mobile rất nhiều nên load trên blog của mình thấy khá tiện lợi ^_^.
Nếu các bạn muốn sử dụng giao diện này mình sẽ ưu tiên hỗ trợ cho các bạn!

Share Template JPstation Cho Blogger
Share Template JPstation Cho Blogger
Demo JPstation Blue Template

Share Template JPstation Cho Blogger


Descriptions
JPstation Blueis beautyful responsive blogger template. Đó là 2 cột và sidebar bên phải màu sắc là đen, trắng, xanh dương và màu xám với menu chính, chọn tab phụ tùng siderbar, kết quả tìm kiếm tùy chỉnh, tùy chỉnh CSS lightbox và nhiều hơn nữa.

JPstation Blue là một mẫu blog miễn phí với: 2 cột, đen, xanh, trang nhã, rộng chất lỏng, Premium, Responsive, phải Sidebar, theo tab widget, trên Hướng dẫn, trắng, và bạn có thể tải JPstation xanh blogspot mẫu miễn phí
Mirror Link:
  1. JPstation Blue - Mirror download link 1
  2. JPstation Blue - Mirror download link 2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »